Tìm kiếm tin tức
Công tác kêu gọi viện trợ - một thách thức mới đầy hứng khởi
Ngày cập nhật 28/12/2021

          Tiếp nối thành công trong năm 2020, Trung tâm Dịch vụ Đối ngoại (FORSCE) tiếp tục tự hào là đơn vị triển khai có hiệu quả Dự án cộng đồng về “Xây dựng bồn rửa tay cố định và di động kèm các trang thiết bị phòng dịch cho các trường khó khăn thuộc các huyện A Lưới, Nam Đông, Phú Vang và các trường Giáo dục chuyên biệt tại thành phố Huế do Đại sứ quán Đức tại Hà Nội tài trợ” trong năm 2021 với quyết tâm đồng hành cùng những nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 của toàn xã hội.
 

          Dự án là một điểm mới về công tác kêu gọi viện trợ của Trung tâm và là minh chứng rõ nét về sự hợp tác có hiệu quả giữa Trung tâm với Đại sứ quán CHLB Đức tại Hà Nội.

          Có gì khác biệt ở mô hình bồn rửa tay của chúng tôi?

* Vị trí đặt bồn rửa tay: sân trường hoặc Trường có thể lựa chọn vị trí phù hợp cho công tác phòng dịch với mô hình bồn rửa tay di động.

* Vật liệu: lốp xe ô tô đã qua sử dụng, góp phần giúp học sinh nhận thức rõ hơn về vật liệu tái chế và bảo vệ môi trường.

* Màu sắc: sử dụng màu sắc và hình trang trí bắt mắt, phù hợp với lứa tuổi học sinh

          Năm 2021 đầy khó khăn đang dần khép lại, xin chúc cho tất cả chúng ta luôn dồi dào sức khỏe và một mùa dịch bệnh sớm qua đi để nhường lại cho một năm mới 2022 hạnh phúc và thành công./.

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 361.370
Truy cập hiện tại 36